Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Một số mẹo chăm sóc làn da hiệu quả từ mật ong thiên nhiên

 Mật ong bên cạnh là một thức ăn bồi dưỡng nguồn dinh dưỡng quý báu cho toàn bộ cơ thể, còn là một loại sản phẩm dưỡng da và làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Tham khảo để ứng dụng đối với mình ngay phụ nữ nhé.

Mặt nạ mật ong


Kết hợp 1 lòng đỏ trứng , 1 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê glycerin với nhau và đắp hợp chất trên khuôn mặt của bạn .

Để nó nghỉ ngơi trong 30 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Quá trình này được đối với làm khuôn mặt bạn tươi trẻ và xóa bỏ sự lão hóa của da.

 

Tin tưởng sử dụng trực tiếp


Làm sạch mặt bằng nước ấm và sau đó phụ nữ có thể đắp mật ong thiên nhiên trên khuôn mặt của quý bà và để nó khô hoàn toàn trong ít nhất 15 phút và sau đó rửa sạch lại mặt để cảm nhận sự thay đổi .

Lớp màng toner



Uống 1 muỗng canh mật ong và 1 quả táo gọt vỏ và pha trộn chúng lại với nhau . Sau đó, đánh chung hợp chất để làm cho nó thật mịn . Đắp nó trên khuôn mặt của phái yếu và thư giãn trong vòng 15 phút sau đó chị em có thể rửa sạch khuôn mặt với nước sạch.

Tin tưởng sử dụng mật ong thiên nhiên để tắm


Hãy để sẳn một bình đầy mật ong thiên nhiên gần bồn tắm của chị em , để chị em có thể tin tưởng sử dụng nó bất cứ khi nào đàn bà đi tắm . tin tưởng sử dụng mật ong trên các bộ phân cơ thể của phái yếu và massage nhẹ nhàng da với nó . Mật ong sẽ ẩm ướt hơn và dính , kiên cố hóa dễ dàng trên làn da của quý cô. Rửa sạch hoàn toàn khi phái yếu đang thực hiện với bước và kiên trì. Kết quả cuối cùng sẽ là một làn da hấp dẫn và sáng đẹp.



Mật ong sữa toner


Trộn một lượng sữa và mật ong cùng với nhau (sữa nhiều hơn mật ong)và tin dùng bôi hỗn hợp trên da của đàn bà . Thư giãn trong 20 phút và sau đó rửa sạch lại với nước sạch . chúng ta chắc chắn sẽ nhận thấy làn da của chị em sáng hơn.

Mật ong dưa chuột toner


Dùng máy xay sinh tố làm nhuyễn 1 trái dưa leo và dùng màng lọc để lấy nước. Sau đó thêm 2 muỗng cà phê mật ong với nước dưa leo và trộn chúng hòa tan với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ của quý cô bằng cách thường xuyên sử dụng một miếng bông , cả hai vào buổi sáng và tối,dùng đều đặn mỗi ngày. Để hợp chất nước khô lại và sau đó rửa sạch . Có thể dùng tủ lạnh để bảo quản hỗn hợp trong một lọ và có thể được tin dùng ít nhất 1 tuần .

Thoa mật ong


Thường xuyên sử dụng bột hạnh nhân và thêm 1 muỗng cà phê mật ong thiên nhiên để nó nhẹ nhàng và đặt nó vào khuôn mặt của bạn.

Sau đó ngâm khuôn mặt của bạn với nước nóng để loại bỏ các lớp mặt nạ mật ong .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright © Sức khỏe 365